Tin Tức

Những bí quyết khi kinh doanh khu vui chơi trẻ em

20/04/2018

Lựa chọn địa điểm phù hợp

Khu vui chơi trẻ em nên lựa chọn địa điểm có mặt bằng rộng, thông thoáng để có thể thoải mái khi xây dựng và không bị bó hẹp về không gian. Có thể mở khu vui chơi ở gần các chung cư vì mật độ trẻ em ở các khu chung cư này là rất lớn. Ngoài ra, cần lưu ý xây dựng khu vui chơi sao cho đảm bảo an toàn để các ông bố, bà mẹ cảm thấy yên tâm hơn khi cho con mình đến chơi tại đây.

Công viên là một lựa chọn khá lý tưởng vì nơi đây tập trung nhiều người đến tập thể dục, vui chơi giải trí. Đặc biệt các em nhỏ với số lượng đông đảo hay được cho đi chơi vào dịp cuối tuần sẽ giúp cho việc kinh doanh khu vui chơi trẻ em được thuận lợi hơn.

Mua sắm thiết bị sân chơi trẻ em

Sau khi đã xác định được địa điểm kinh doanh khu vui chơi trẻ em, các chủ đầu tư sẽ tính toán, lựa chọn xem các thiết bị sân chơi trẻ em nào là phù hợp cho khu vui chơi của mình. Ngoài ra, cần xác định được đối tượng trẻ đến chơi thuộc nhóm nào mà trang trí, thiết kế cho phù hợp.

Các thiết bị sân chơi trẻ em ngày càng đa dạng và được cung cấp bởi nhiều công ty khác nhau. Khi đó, cần lựa chọn những đơn vị uy tín, chế độ bán hàng và bảo hành, bảo trì tốt để tránh tình trạng các thiết bị xuống cấp nhanh chóng, gây khó khăn và tốn kém khi sửa chữa và có thể đáp ứng nhu cầu vui chơi của bé, đảm bảo an toàn.

Sự thay đổi linh hoạt

Nhu cầu và sở thích của trẻ rất đa dạng nên việc tìm hiểu, nắm bắt tâm lý của chúng để từ đó đưa ra những giải pháp như thay đổi các trò chơi, cách phục vụ hay các chương trình khuyến mãi, vui chơi có thưởng hay tổ chức các sự kiện và trang trí các thiết bị sân chơi trẻ em trong khu vui chơi theo những dịp lễ đặc biệt sẽ tạo được cảm giác mới lạ, thu hút trẻ đến chơi và có những cảm giác, trải nghiệm mới lạ hơn.

Ngoài ra, các trò chơi trong khu vui chơi cũng cần được cập nhật mới, tăng cường thêm nhiều trò chơi mới lạ để tránh sự nhàm chán, buồn tẻ khi khu vui chơi không có sự đổi mới theo thời gian.

Giá vé hợp lý

Sau khi đã hoàn thiện khu vui chơi trẻ em, bạn sẽ tính được chi phí mình đã bỏ ra là bao nhiêu cũng như tính toán được những chi phí phát sinh trong tương lai. Lúc này bạn sẽ lên một bảng tính về giá vé cho các trò chơi sao cho hợp lý để thu hút các bậc cha mẹ đưa con mình đến chơi thường xuyên và tăng cường khả năng thu hồi vốn hay xây dựng thêm nhiều cái mới. Và tùy vào mức sống của người dân ở gần khu vui chơi mà bạn sẽ đưa ra giá vé hợp lý để trẻ đến khu vui chơi nhiều lần nhất có thể.

Bảo trì, bảo dưỡng tốt các thiết bị sân chơi trẻ em

Thiết bị sân chơi trẻ em được đặc ngoài trời, chịu nhiều nắng mưa nên dễ xuống cấp nhanh chóng và đôi khi có những trục trặc, hư hỏng. Do đó, bạn cần theo dõi định kỳ, liên hệ với nhà cung cấp để bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên nhằm giúp chúng vận hành lâu nhất có thể, giảm thiểu chi phí sữa chữa không cần thiết.

Trên đây là những thông tin mà các chủ đầu tư khi xây dựng khu vui chơi trẻ em cần biết để việc kinh doanh được tốt nhất. Bên cạnh đó, cần theo dõi các thiết bị sân chơi trẻ em cẩn thận nhằm phát hiện những hư hỏng để khắc phục kịp thời, giảm thiểu chi phí sữa chữa, giúp trẻ được an toàn hơn khi vui chơi.

 

Bình Luận