Tin Tức

Những điều cần chú ý khi mua Hosting cho Website

21/04/2018

 Ngày nay, việc sở hữu một Hosting cho Website là vô cùng dễ dàng, có rất nhiều nhà cung cấp trên toàn quốc có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Tuy nhiên để sở hữu một Hosting chất lượng, hoạt động ổn định thì chúng ta cần phải tìm hiểu rõ về dịch vụ và chính sách của các nhà cung cấp đó trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Cần chọn nhà cung cấp hosting chất lượng, có chính sách tốt cho khách hàng.
Nên tìm hiểu rõ những nhà cung cấp để có một Hosting chất lượng nhất

Dung lượng Hosting: Dựa vào nhu cầu của doanh nghiệp bạn, nếu website chỉ mang tính chất trưng bày hình ảnh sản phẩm, dịch vụ là chính thì bạn nên chọn những gói Hosting nhỏ phù hợp. Ngược lại, bạn phải chọn gói Hosting có dung lượng đủ lớn để phục vụ cho content của Website bạn. Mặt khác nếu lỡ sau này bạn cần một Hosting lớn hơn thì phải hỏi ngay nhà cung cấp có dịch vụ nâng cấp gói Hosting hiện tại của mình hay không?

Băng thông Hosting: Tùy thuộc vào lượng khách truy cập vào website của bạn hàng ngày, bạn nên xem xét gói Hosting đó có đáp ứng đủ hay không? Nếu website của bạn có lượng lớn khách truy cập hàng ngày thì Winam xin khuyên bạn nên dùng Máy chủ ảo để đảm bảo nhu cầu của khách hàng bạn.

Hosting phải ổn định: Có rất nhiều cách để bạn tìm hiểu xem nhà cung cấp đó có uy tín không? Hosting trong quá trình hoạt động có xảy ra vấn đề gì không? Hoặc các bạn cũng có thể ghé qua hoặc hỏi xem những website khác sử dụng Hosting của họ để tìm hiểu kỹ hơn.

Chọn gói hosting có băng thông đủ phục vụ cho nhu cầu của Website bạn.
Chọn gói hosting có băng thông đủ phục vụ cho nhu cầu của Website bạn.

Giá cả Hosting: Bạn không nên quá tin vào "châm ngôn Tiền nào của đó", trong một số trường hợp thì điều này không hoàn toàn đúng đâu nhé. Vì vậy hãy cân nhắc, xem xét kỹ các gói Hosting khác nhau để đưa ra quyết định sau cùng.

Chính sách hỗ trợ: Ngay từ lúc bắt đầu, hãy tìm hiểu và hỏi rõ những chính sách mà nhà cung cấp có thể hỗ trợ cho mình sau này. Không ai biết được trong quá trình sử dụng, Hosting của bạn có xảy ra vấn đề gì hay không? Do đó hãy bảo vệ quyền lợi cho mình các bạn nhé.

DMCA.com

 

Bình Luận