Tin Tức

Công ty TNHH Winam nhận giải thưởng doanh nghiệp sáng tạo 2014

20/04/2018

"Khảo sát đánh giá truyền thông - Doanh nghiệp sáng tạo - Sản phẩm tiêu biểu - Dịch vụ tận tâm" là chương trình nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động "người Việt Nam ưu tiền dùng hàng Việt Nam" và cũng để nhìn lại, ghi nhận chặng đường xây dựng và phát triển của các doanh nghiệp trong suốt thời gian qua. 

Chương trình do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Hội sở hữu trí tuệ TP. Hồ Chí Minh tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của Hiệp hội các nhà đánh giá chất lượng Hoa Kỳ diễn ra vào ngày 14/12/2014 vừa qua, sự kiện được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam từ nhà hát Bến Thành - TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình "Khảo sát đánh giá truyền thông - Doanh nghiệp sáng tạo - Sản phẩm tiêu biểu - Dịch vụ tận tâm 2014"

Chương trình diễn ra vào ngày 14/12/2014 tại nhà hát Bến Thành (TP. Hồ Chí Minh)
và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 đài truyền hình Việt Nam

Là cơ quan đại diện cho tiếng nói của cộng đồng doanh nghiệp, Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam đã Luôn chủ động hỗ trợ công tác nghiên cứu khoa học công nghệ ứng dụng trong việc phát triển doanh nghiệp, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và nhằm tạo động lực cho các doanh nghiệp cùng thương hiệu Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trên cả nước, đồng thời phát triển nhanh và mạnh hơn để hướng vào thị trường thế giới, qua đó ngày càng khẳng định vị trí và giá trị của hàng Việt Nam.

Là nhà sản xuất và cung cấp Thiết bị sân chơi trẻ em hàng đầu Việt Nam, tại sự kiện lần này, Công ty TNHH Winam rất vinh dự khi nhận được bằng khen và giải thưởng "Doanh nghiệp sáng tạo 2014". Đây là phần thưởng vô cùng xứng đáng dành cho sự nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể đội ngũ cán bộ và nhân viên Winam trong suốt những năm qua.

Video Công ty TNHH Winam được vinh danh tại chương trình
Doanh nghiệp sáng tạo - Sản phẩm tiêu biểu - Dịch vụ tận tâm 2014

Công ty Winam nhận giải thưởng Doanh nghiệp sáng tạo 2014

Chứng nhận và Giải thưởng doanh nghiệp sáng tạo dành cho Công ty TNHH Winam

Tập thể Công ty Winam không coi giải thưởng này là điểm dừng cho sự tìm tòi, học hỏi và phát triển của mình, ngược lại Winam sẽ không ngừng tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để sản sinh ra nhiều sản phẩm và dịch vụ chất lượng hơn nữa nhằm phục vụ cho người tiêu dùng trên cả nước, góp phần khẳng định thương hiệu Việt trên toàn thế giới.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH WinAm

DMCA.com
Bình Luận